FROG GENIUS ผู้ออกแบบ Learning Solution และที่ปรึกษาด้านการพัฒนาบุคลากรในองค์กร ให้ทันต่อยุคการเปลี่ยนแปลง ที่ช่วยคุณตั้งแต่ออกแบบจนลงมือทำ

ในยุคที่โลกธุรกิจพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว การลงทุนเรื่องการฝึกอบรม เป็นสิ่งที่ช่วยให้บริษัทสามารถพัฒนาทักษะของพนักงาน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และส่งเสริมวัฒนธรรมการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นกุญแจสำคัญในการรักษาความได้เปรียบทางการแข่งขัน และทำให้ธุรกิจเติบโตไปอย่างมั่นคง แต่จะต้องมีระบบการจัดการอย่างไร และเลือกใช้เทคโนโลยีแบบไหน เพื่อผลักดันให้พนักงานมีทักษะ ความรู้ ความสามารถไปถึงเป้าหมายขององค์กรได้นั้น เป็นสิ่งที่หลาย ๆ องค์กรยังมีคำถามในขณะนี้

ดังนั้นในวันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับ FROG GENIUS ผู้นำด้าน Learning Management System (LMS) สัญชาติไทยเจ้าแรก ที่ได้ร่วมพัฒนาโปรแกรมการเรียนรู้ในองค์กรให้กับองค์กรใหญ่ ๆ ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศมามากกว่า 200 องค์กร และหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น อุตสาหกรรมการผลิต, บริการ, สถาบันการเงิน, ธนาคาร และอื่น ๆ อีกมากมาย

ด้วยความโดดเด่นของ FROG GENIUS เป็นผู้ออกแบบ Learning Solution ที่สามารถตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละองค์กร และไม่ได้เป็นเพียงแค่ LMS แต่เป็นมากกว่า End-to-End Solution ที่ปรึกษาให้กับทุกเรื่องการเรียน การสอนให้กับองค์กรแบบครบวงจร

ปัจจุบัน Learning Solution ของ FROG GENIUS ประกอบไปด้วย

1. การให้คำปรึกษา - ด้วยทีมงานให้คำปรึกษาและดูแลทุกขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้ากำหนดเป้าหมายการพัฒนาพนักงานให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์โดยรวมขององค์กร พร้อมทั้งวางแผนกระบวนการบริหารและพัฒนาสมรรถนะได้อย่างถูกต้อง ที่สำคัญยังทำให้องค์กรใช้ระบบ LMS ได้เต็มประสิทธิภาพ ประหยัดเงิน ประหยัดเวลา ลดการทำงานซ้ำ และเพิ่มสมรรถนะของพนักงานให้ถึงขีดสุด

2. การพัฒนาระบบ - ด้วยระบบจัดการฝึกอบรมของ FROG GENIUS LMS สามารถปรับแต่งให้สอดคล้องกับเป้าหมายและความต้องการเฉพาะขององค์กรได้ มี Feature ครบ ใช้งานง่ายทั้งผู้สอน และผู้เรียน จัดเก็บData ที่สำคัญ และมี Report ที่ใช้ในการตัดสินใจของทั้งฝ่าย HR และผู้บริหาร
ครอบคลุมทุกส่วนสำคัญ

3. เนื้อหาการอบรม - เนื้อหาการอบรมทันสมัย ก้าวทันยุค ที่ผ่านการวางรูปแบบจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน มาพร้อมการวัดผลที่มีประสิทธิภาพ และมีให้เลือกมากกว่า 750+ หลักสูตร จากหมวดหมู่มากกว่า 12 หมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็น Leadership skill, Business skill (ESG, BMC, etc.), Management skill, Future skill (AI, Data analytic, etc.) เป็นต้น

4. การสร้างเนื้อหาการอบรมภายใน - เรามีทีมงานมืออาชีพ ที่ให้คำปรึกษาในการสร้างและออกแบบหลักสูตรให้สอดคล้องกับ Competency และ Training Roadmap พร้อมบริการถ่ายทำวีดีโอรวมถึงสตูดิโอที่ใช้สำหรับการถ่ายทำ มีบริการการทำ Motion Graphic และออกแบบ Handout เพื่อรองรับการเรียนรู้ยุคใหม่

นอกจากนี้ FROG GENIUS ยังการันตีคุณภาพและได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC29110 และดำเนินการบริหารโครงการ รวมถึงการใช้งานซอฟต์แวร์ ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดของ ISO/IEC 29110-4-1:2018 เพื่อทำให้คุณมั่นใจคุณภาพการผลิตและมีกระบวนการพัฒนาซอฟต์แวร์ ที่มีมาตรฐานระดับสากล ตอบโจทย์สำหรับเจ้าของธุรกิจ, CEO, ไปจนถึงเจ้าของกิจการต่าง ๆ ที่กำลังมองหานวัตกรรมที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยอบรมพนักงาน และเป็นที่ปรึกษาด้านการพัฒนาองค์กรแบบครบจบในที่เดียว

หากคุณต้องการระบบการเรียนการสอนออนไลน์ LMS ที่มีประสิทธิภาพ
ติดต่อปรึกษาทีม FROG GENIUS ได้เลยวันนี้
Tel: 095-356-6166, 095-204-8102, 082-258-8814, 061-017-6238
Website. : https://www.froggenius.com
Facebook : FrogGenius ระบบเรียนออนไลน์ LMS
E-mail. : salesfg@frogdigital.co

ที่มา: https://local.dailynews.co.th/bkk/Bangkok/1058

Related Article